1. [Xem] Quy định diễn đàn mRaovat

    Diễn đàn rao vặt Miễn Phí 2018, 2019, 2020, Link Dofolow
    Diễn đàn cho ĐĂNG TIN MIỄN PHÍ, CHẤT LƯỢNG.
    Mọi hành vi SPAM sẽ bị xóa toàn bộ bài viết và ban vĩnh viễn IP chỉ trong 1 click của admin ^^
    Nếu không nhận được EMAIL xác nhận thành viên khi đăng ký, vui lòng kiểm tra EMAIL từ hệ thống trong hộp thư SPAM!
Dismiss Notice

[Xem] Hưỡng dẫn đăng tin rao vặt hiệu quả

Thành viên cố tình comment cho đủ bài viêt sẽ bị Baned vĩnh viễn và cấm IP.
Hãy chung tay bấm nút báo cáo SPAM vì một cộng đồng phát triển.

Bắc Giang ra quân 'Chống rác thải nhựa'

Thảo luận trong 'Máy tính bảng' bắt đầu bởi minhanh4klv, 24/6/19.

  1. minhanh4klv

    minhanh4klv New Member

    Tham gia ngày:
    23/3/19
    Thảo luận:
    29
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    tặng 200 chiếc túi vải thân thiện môi trường cho đoàn viên thanh niên và nhân dân xã Ninh Sơn để đựng đồ dùng, thức ăn khi đi chợ hàng ngày thay cho túi nilon.

    Với Chủ đề “chống rác thải nhựa”, Ngày chủ nhật xanh lần thứ 2 năm 2019, tập trung tuyên truyền, nâng cao nhận thức cho ĐVTN về tác hại của rác thải nhựa, tổ chức các hoạt động, phong trào nhằm tuyên truyền hạn chế rác thải nhựa; đồng thời ra quân thực hiện vệ sinh môi trường, thu gom, phân loại, xử lý rác thải, tái chế rác thải thành vật dụng thân thiện với môi trường, trồng cây xanh, trồng rừng bảo vệ môi trường,...

    [​IMG]

    Ra quân các đội hình thanh niên tình nguyện tại lễ ra quân Ngày Chủ nhật xanh "Chống rác thải nhựa"

    Anh Thân Trung Kiên, Phó Bí thư Tỉnh Đoàn Bắc Giang cho biết, Ngày Chủ nhật xanh nhằm khuyến khích, dần dần hình thành thói quen không sử dụng rác thải nhựa, túi nilon trong sinh hoạt hàng ngày, hướng tới một môi trường không rác thải nhựa. Anh Kiên kêu gọi, mỗi ĐVTN là một chiến sĩ trên mặt trận “chống rác thải nhựa”, bắt đầu từ những hành động nhỏ, đơn giản, như: Kêu nước không lấy thêm ống hút, mua đồ không lấy túi nilon,…. Bên cạnh đó, vận động người thân trong gia đình và những người xung quanh từ bỏ hành vi, thói quen sử dụng túi nilon khó phân hủy, đồ nhựa dùng một lần, khuyến khích sử dụng các sản phẩm dễ phân hủy, có thể tái sử dụng, thân thiện với môi trường. Đồng thời, xây dựng các giải pháp hữu hiệu nhằm giảm thiểu tiêu thụ, tăng cường tái sử dụng, tái chế chất thải nhựa đến cộng đồng và người dân.

    [​IMG]

    Các món quà thiết thực được trao tặng tại lễ ra quân Ngày Chủ nhật xanh "Chống rác thải nhựa"

    [​IMG]

    Các món quà thiết thực được trao tặng tại lễ ra quân Ngày Chủ nhật xanh "Chống rác thải nhựa"

    Tại buổi ra quân, T.Ư Đoàn tặng 200 gói men vi sinh sử lý rác thải bảo vệ môi trường; Tỉnh đoàn và Trung tâm Anh ngữ Apax Leader tặng 200 chiếc túi vải thân thiện môi trường cho đoàn viên thanh niên và nhân dân xã Ninh Sơn để đựng đồ dùng, thức ăn khi đi chợ hàng ngày thay cho túi nilon.

    Quỹ Chuyên Bắc Giang hỗ trợ kinh phí xây mới 1 nhà nhân ái trị giá 50 triệu đồng; Câu lạc bộ Tình nguyện Bắc Giang Online vận động nguồn lực tặng kinh phí hỗ trợ cho 3 gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Việt Yên, trị giá 30 triệu đồng; Ban An toàn giao thông tỉnh tặng 50 chiếc cặp phao và 30 chiếc phao cứu hộ cho học sinh và người dân sinh sống trên thuyền tại thôn Nguyệt Đức, xã Vân Hà.
     

    Chia sẻ trang này

  2. Roomheoo37h

    Roomheoo37h New Member

    Tham gia ngày:
    9/3/20
    Thảo luận:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Trước đây mình từng có 1 site cá nhân, chủ yếu đi comment blog dạo chém gió vậy mà 1 số từ khóa cũng lên top khá ngon. Quan trọng là chọn lọc site để comment chất lượng 1 chút, xoay quanh 1 chủ đề nào đó nếu liên quan đến site của bạn nữa thì quá tốt luôn
     
Đang tải...

Chia sẻ trang này